1. THỜI GIAN THỰC HIỆN
Lộ trình thực hiện các thủ tục nêu trên có thể được mô tả theo các bước như sau:
- Chuẩn bị hồ sơ: Chúng tôi sẽ thu thập các thông tin và tài liệu cần thiết từ Khách hàng. Khi nhận được đầy đủ các thông tin và tài liệu cần thiết, chúng tôi sẽ dịch các tài liệu từ Tiếng Anh sang Tiếng Việt và chuẩn bị hồ sơ theo mẫu tiêu chuẩn. Dự thảo đầu tiên của hồ sơ sẽ được gửi cho Khách hàng xem xét. Sau khi đã cập nhật hồ sơ theo các ý kiến của Khách hàng, chúng tôi sẽ xin ý kiến sơ bộ của cơ quan nhà nước có thẩm quyền và gửi dự thảo hồ sơ cuối cùng cho khách hàng để ký và đóng dấu. Chúng tôi ước tính rằng giai đoạn này sẽ được hoàn thành trong vòng 05 ngày làm việc.
- Thủ tục cấp phép: 02 ngày làm việc kể từ khi nhận được hồ sơ đã được ký, chúng tôi sẽ nộp hồ sơ cho các cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Thời hạn cấp Giấy phép kinh doanh là 45 ngày làm việc kể từ ngày nộp đầy đủ hồ sơ hợp lệ theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Để tránh hiểu nhầm, trên thực tế, thủ tục hành chính có thể kéo dài hơn do cơ quan nhà nước phải xin ý kiến từ các bộ ngành có liên quan trước khi cấp phép. Trong trường hợp như vậy, APH sẽ cố gắng hết sức để đẩy nhanh tiến độ cấp phép và xin các chấp thuận trong thời gian sớm nhất có thể.
2. PHẠM VI CÔNG VIỆC
Phạm vi công việc của chúng tôi sẽ như sau:
- Mô tả công việc
- Chuẩn bị các tài liệu trong hồ sơ:
+ Thông báo cho Khách hàng về các tài liệu cần thiết theo yêu cầu của pháp luật Việt Nam;
+ Dự thảo các tài liệu trong hồ sơ xin cấp phép;
+ Trao đổi với Khách hàng trong việc soạn thảo các tài liệu;
+ Điều chỉnh hồ sơ dựa trên ý kiến của Khách hàng;
+ Tiếp thu ý kiến của các cơ quan có thẩm quyền;
+ Hoàn thiện hồ sơ trên cơ sở nhận xét của cơ quan có thẩm quyền;
+ Dịch các tài liệu sang tiếng Việt để ký.
- Thủ tục cấp phép:
+ Đại diện cho Khách hàng nộp hồ sơ lên cơ quan có thẩm quyền cấp phép;
+ Theo dõi hồ sơ trong quá trình nhận sự chấp thuận từ cơ quan có thẩm quyền;
+ Cập nhật cho Khách hàng về tiến trình cũng như những yêu cầu bổ sung, nếu có; và
+ Hỗ trợ Khách hàng trong việc nhận Giấy phép kinh doanh.
Để được tư vấn chi tiết cụ thể. Xin vui lòng liên hệ. 0908.506.303 & 0978.576.598
Xem thêm các dịch vụ khác tại Website: http://anphuchung.vn/
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Thay đổi tên công ty có vốn đầu tư nước ngoài tại Bình Dương
Trong quá trình hoạt động kinh doanh tại Bình Dương. Công ty có vốn đầu tư nước ngoài có nhu cầu thay đổi tên công ty cần thực hiện thủ tục ...

-
Trong quá trình hoạt động vì các lý do khác nhau nên bạn muốn thay đổi tên công ty. Bạn phân vân không biết thay đổi tên công ty TNHH như th...
-
Theo Điều 66 Nghị định 78/2015/NĐ-CP quy định: Hộ kinh doanh do một cá nhân hoặc một nhóm người gồm các cá nhân là công dân Việt Nam đủ 18 t...
-
Thành lập chi nhánh là sự lựa chọn hàng đầu của các công ty/doanh nghiệp khi muốn mở rộng hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, để thành lập chi...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét